Subscribe Us

OFW Saves 256K In A Year From Online Business | Iponaryo

A proud kaiponaryo shares this #ChinkeeTanIponaryoStory. Chinkee Tan post.

Share ko lang po…. Natuto akong mag ipon last year nakapag ipon ako ng 153k in one year at yun ay aking ikinatuwa at inulit ko ng inulit at nabuo ko ulit ito nakapag ipon po ako 256k noong susunod na taon….. Totoo nga na tamang disiplina at pursige lang ang kailangan natin sa buhay…

Dapat talaga my goals ka kung saan mo gagamitin ang perang maiipon mo sa loob ng isang taon…pangarap ko lang noon na ipagawa someday ng bahay ang nanay ko at heto na sya unti unti ng natutupad…

Thank you mr.chinkee tan at ng dahil sayo madami ka na inspired na mga tao sana mas madami pa ang matuto sa inyo po…. Proud iponaryo po ako at yearly ko na po ito gagawin sa ngaun po nagstart na ulit ako mag ipon 20k a month… diko sinabing sundin nyo ako…

Kahit magkano lang po ang kaya natin kahit maliit yan kapag naipon ipon di natin namamalayan lumalaki na yan….proud din po ako na ang naiipon ko monthly ay galing sa online business ko na habang ako’y nagtatrabaho bilang ofw sinisingit ko ang pag online at sa awa naman ng diyos di nya ako pinapabayaan ito’y kumikita kahit papano..

Salamat lord at binigyan nyo kmi ng isang mr.chinkee tan na maraming naibabahagi sa amin na kung saan nakaka pulot kami ng magandang aral…araw araw ako nakasubaybay sa you tube nya at sa group na ito silent readers lang po ako pero sinasapuso ko at ginagawa ko kung ano ang nabasa ko sa BOOKS niya at natutunan ko sa kanya….

  • CFJ (Certified Iponaryo)

Get to know more about Chinkee Tan’s Team Iponaryo here.

MORE Iponaryo stories here:

SHARE THIS STORY to inspire others to save and be certified Iponaryos!

Be part of our vibrant Good News Pilipinas community, celebrating the best of the Philippines and our global Filipino heroes. As winners of the Gold Anvil Award and the Lasallian Scholarum Award, we invite you to engage with us and share your inspiring stories. For stories Making Every Filipino Proud, reach out to GoodNewsPilipinas.com via FacebookTwitterInstagramTikTokYouTube, and LinkedInLinkTree here. Let’s spread good news together!

The post OFW Saves 256K In A Year From Online Business | Iponaryo appeared first on GoodNewsPilipinas.com.


Post a Comment

0 Comments