Subscribe Us

Nagsimula sa wala, ngayon ay matagumpay na | Iponaryo

Certified kaiponaryo Marjorie Jenner Villon shares this #ChinkeeTanIponaryoStory. Chinkee Tan post.

Gusto ko lang din pong ishare ang aking iponaryo story. Marami na po akong ipon challenge na ginawa nagsimula ako mag ipon year 2019

2019- nangutang, nag negosyo

2019- Nag ipon NAG PAKASAL

2020- Nag ipon bumili ng LUPA

2021- Nag ipon NAG PAGAWA NG BAHAY

2022- Bumili ulit ng lupa, Nag pagawa ng Bodega

2022- Nag ipon nag Franchise, Naging Branch owner

Sana bago matapos ang taon makapagipon ako para makabili ng sasakyan, Isa po ako sa mga iponaryong may 7 at 8 digits savings sa banko

Isa po ako sa masugid nyong taga subaybay mapalibro hanggang youtube marami po akong natutunan tungkol sa Pag nenegosyo, pag invest, at pag iipon

-Marjorie Jenner Villon (certified Iponaryo)

Ikaw? Ready ka na bang mag-ipon at mag-invest sa 2022? This is the sign!

Gusto mo ba siyang tularan para makaipon at makapag-invest ka rin? Tutulungan at iga-guide kita sa pamamagitan ng BEST SELLING BOOKS ko. Ito ang isa sa naging inspirasyon niya kaya niya unti-unting nakamit ang mga pangarap niya.

Good news! Naka-sale today ang 4 best-selling books ko P499 na lang. Pag bumili ka, may libre pa itong PISO PLANNER. So 5 libro ang makukuha mo! Sulit na sulit na ito dahil siksik ito sa kaalaman kung paano ka mag-iipon, magba-badyet at maging utang free!

If you want to order, click this link at ipapadala ko sa iyo ang 4 BEST SELLING BOOKS ko at may kasama pang FREE PISO PLANNER!: https://chinkshop.com/pages/bbb

MORE Iponaryo stories here:

50 PESOS IPON CHALLENGE NA UMABOT NG 140K | Iponaryo

146K Ang Naipon Ng Mga Anak | Iponaryo

Good News Pilipinas is a Lasallian Scholarum Awardee. TELL US your good news story tips by messaging GoodNewsPilipinas.com on FacebookTwitterInstagram, or e-mail editor@goodnewspilipinas.com and WATCH Good News Pilipinas TV YouTube & Good News Pilipinas TikTok for more Filipino Pride stories!

The post Nagsimula sa wala, ngayon ay matagumpay na | Iponaryo appeared first on Good News Pilipinas.


Post a Comment

0 Comments